หัวข้อข่าว : เพชรเบลเยี่ยมคืออะไร เพชรที่ไหนสวยที่สุด  (อ่านแล้ว 1990)

เพชรเบลเยี่ยมคืออะไร เพชรที่ไหนสวยที่สุด

 

เว็บไซต์ รับซื้อเพชรให้ราคาสูง จะมาเล่าสู่กันฟังค่ะ เพชรเบลเยี่ยมคืออะไร เพชรที่ไหนสวยที่สุด หลายคนคงสงสัยกันแล้วใช่มั้ยค่ะ

เพชรแท้ ที่ฝังตามเครื่องประดับตามตัวเรือนต่างๆเช่น สร้อยเพชร แหวนเพชร กำไลเพชร สร้อยเพชร ฯลฯ นั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร เพชรส่วนมากในปัจจุบันนี้เกือบ 99 เปอร์เซ็นต์ มาจากเหมืองเพชรแถบๆแอฟริกา แคนนาดา ออสเตเลีย เพชรเหล่านี้เมื่อถูกขุดขึ้นมาเป็นก้อนดิบๆ และเพชรดิบที่ยังไม่เจียระนัยก็จะถูกส่งไปตามโรงงานที่เจียระนัยเพชรตามที่ต่างๆเช่น เบลเยี่ยม, รัสเซีย และอินเดีย

อันดับ1 ของโลกคือประเทศไทยในชื่อ "แบงค์คอกคัต (Bangkok Cut) เป็นแหล่งฝีมือเจียระนัยที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกว่าสวยที่สุดค่ะ

เพชรที่ถูกส่งไปเจียระนัยที่รัสเซีย นั้นถือว่าเป็นแหล่งที่มีฝีมือในการเจียระนัยเพชรดีอันดับที่ 2 ในโลก เพชรที่เจียระนัยมาจากรัสเซียเลยถูกเรียกว่า เพชรรัสเซี่ยนคัตค่ะ

เพชรที่ถูกส่งไปเจียระนัยที่เบลเยี่ยม ถือว่าเป็นแหล่งที่มีฝีมือในการเจียระนัยเพชรที่ดีอันดับที่ 3 ของโลกรองจากรัสเซีย จะถูกเรียกตามชื่อประเทศที่เจียระนัยว่า เพชรเบลเยี่ยมคัตค่ะ

เพชรถูกนำส่งไปเจียระนัยที่ประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่ค่าแรงต่ำที่สุด ก็จะถูกเรียกว่า "เพชรอินเดี่ยนคัต"

ความแตกต่างระหว่างเพชรเพชรรัสเซี่ยนคัตและเบลเยี่ยมคัตนั้นแตกต่างกันเล็กน้อยมาก  ซึ่งต่างจากอินเดี่ยนคัตจะสามารถจำแนกได้ง่ายเพราะเหลี่ยมมุมมักไม่สม่ำเสมอ ขอบเพชรมักไม่เฉียบคม 

 

แหล่งรับซื้อเพชรแท้

 

Tel: 081-830-6181 

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line @rolex99

 

 

 

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com



Posted by: admin ( 2023-03-09 10:45:13 )