หัวข้อข่าว : เตรียมตัวให้พร้อมกับการรับซื้อเพชร  (อ่านแล้ว 1933)

เตรียมตัวให้พร้อมกับการรับซื้อเพชร


               ทอง เพชร พลอย  ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินที่มีมูลค่าสูงใดๆ ก็มีคนจ้องจะอยากได้ไว้ในครอบครอง แต่ถ้าอยากได้มาครอบครองในวิธีการที่รับซื้อเพชรที่ถูกต้องก็น่าจะเป็นเรื่องดี  แต่มองอีกมุมหนึ่งหากมีคนอยากได้ไปครอบครองแบบไม่บริสุทธิ์ อยากได้เพราะต้องการเอาไปขาย เอาเงินไปใช้จ่าย โดยวิธีการต่างๆนาๆ การรับซื้อเพชร จนกลายเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวัง  ยิ่งทุกวันนี้มีการทำความรู้จักกันมักง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส  ซึ่งเป็นช่องทางของมิจฉาชีพ ที่จะเข้ามาตีสนิท แล้วหลอกให้เรารับซื้อเพชรไป ดังนั้น บทความนี้เราจะมาแนะนำให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับการรับซื้อเพชร
               - ช่างใจ ในการรับซื้อเพชรจากคนแปลกหน้าให้ช่างใจไว้เสมอว่า การรับซื้อเพชรมานั้น อาจจะถูกหลอก หรือ เพขรนั้นไม่ใช่ของจริง  เพราะ มันจะทำให้เรารอบคอบและละเอียดมากยิ่งขึ้น
               - หยั่งเชิง เวลาในคุยเจรจากการ
รับซื้อเพชร ให้หยั่งเชิงความรู้เกี่ยวกับความรู้เพชร ที่เราอยากได้ ยิงคำถามที่เรารู้คำตอบอยู่แล้ว เพื่อจะได้วัดความรู้ที่มีต่อผู้มาขายเพชรให้เรา ซึ่งมันจะเป็นประโยชน์ตรงที่เราจะสามารถประเมินคนขายในระดับหนึ่งได้ เพราะ เพชรที่อยู่ในครอบครองคนขายจะต้องรู้ทุกซอกทุกมุม  หรือบางครั้งวิธีการนี้อาจจะไม่ได้ผลเพราะ มิจฉาชีพอาจจะตอบคุณว่า ญาติฝากมาขาย หรือ ใช้ใส่เท่านั้น ไม่ได้สนใจข้อมูลอื่นๆ แต่อย่างใด
               - ขอดูใบรับรอง  วิธีการเตรียมตัวเองสำหรับการ
รับซื้อเพชร วิธีการนี้ถือว่า รัดกุมที่สุด เพราะ ส่วนใหญ่เพชรทุกเม็ด เครื่องประดับเพชรทุกชิ้น จะมีใบรับรองจากร้านที่ผลิตมาอยู่แล้ว  แต่ขณะขอรับซื้อให้ดูรายละเอียดที่ปรากฏในรับรองให้ดี  ว่ามีรายละเอียดที่ถูกต้องหรือไม่  บางครั้งใบรับรองนั้นก็อาจจะเป็นของปลอมที่ถูกทำขึ้นมาก็ได้
               - ถามถึงที่มา เป็นคำถามที่ควรถามอย่างมากหากเราต้องการ
รับซื้อเพชร   ซึ่งจะได้คำตอบแน่นอน ถ้าไม่ได้คำตอบ ให้ตัดสินใจเลยว่า เป็นของปลอม หรือ คุณกำลังถูกหลอก เมื่อคุณได้ที่มาให้ย้อนกลับไปตรวจสอบที่มานั้น ว่าข้อมูลนั้นจริงหรือไม่
               - ไม่ตัดสินใจซื้อ ทันที ทุกข้อมูลที่กล่าวนั้น คุณจะต้องย้อนกลับไปตรวจสอบให้รายละเอียดอีกทีว่า มันเป็นความจริงหรือไม่  ถึงแม้ที่คนนำเพชรมาขายให้คุณจะสนิทกับคุณขนาดไหน ก็ต้องทำ เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง
               ทุกวิธีการเตรียมตัวการรับซื้อเพชรที่ผ่านทุกข้อ  คุณควรจะทำทั้งหมดทุกข้อ เพราะ ยิ่งหาข้อมูล รอบคอบ ก็จะเป็นผลดีกับตัวคุณเอง ไม่รีบร้อนเพราะราคามันถูก นั้นจะทำให้คุณถูกหลอกได้ง่าย

 

สถานที่รับซื้อเพชรมือสอง

 

Tel: 081-830-6181 

Line : @rolex99

กดลิงค์เพื่อเข้า Line @rolex99

 

 

 

www.รับซื้อเพชรให้ราคาสูง.com

 



Posted by: admin ( 2023-03-09 10:57:01 )